Saturday, April 20, 2013

SQOPQUZ - "REX DEI CEILI ET ETERA"





The New Name of God the Father revealed in the Philippine History






The SQOPQUS or SQOPQUZ (pronounced: Eskwhuh'pos) is the latest secret and Holy Name of Almighty God the Father of Jesus Christ as well the Holy Spirit revealed in the Philippines around 1970's. Devotion  and taking refuge from him gives protection against any evils, disasters, calamities, brings good health and grant wishes for the necessities in our life up to the salvation of soul.

Recite 3 times of the acronym SQOPQUZ  then make a wish:

SODONAE -              I AM GOD
QUIREA -               HONORABLE
OMNIPOTENTE-    SUPREME
PATRI -                       FATHER
QUIZEA -                  SINCE THE BEGINNING
UTTEA-                    TILL
ZODOM-                  THE END

and say :"Yĕhôshúa".


There is a  latin prayer in honor of Father SQOPQUZ  against all dangers, typhoon, thunderstorm, fire, bladed weapon, bullet, poison and ferocious animal. As well can be used as prayer to heal any illnesses and make a wish accordance of heart's desire. Recitation must be performed 3 or 7 times at 6:00 am and 6:00pm.

 Latin Prayer:

VENIT ADME ETEGO VOVOBIS OMNIA REX DEI CIELI ET ETERA ALPHA OMEGA SPIRITI SANCTI SALVAME OH! PATRI SQOPQUZ.

 
 
In my experienced of frequent praying to Father SQOPQUZ he help me a lot in time of needs and troubles.


17 comments:

Jan Dale Benavidez said...

Hello po....di po yan yung latest...yung sa Pahayag or Revelation : Sabi ni Hesus "itatatak ko sa kaniya ang bagong pangalan ng aking Diyos, itatatak ko rin sa kanya ang banal na bayan ang New Jerusalem na bababa mula sa langit , At itatatak ko rin sa kanya ang aking bagong pangalan.....

Jan Dale Benavidez said...

Nasa lupa na po yan...at malapit na po siyang msgpakilala...unting panahon na lang..

Jan Dale Benavidez said...

Yung Diyos Ama po kasi nagkatawang-tao na...matagal na siyang nandidito sa lupa...

FuerzaDivino said...

Yan ang pangalan na dinadasal ko iilan lang nakakakilala sa kanya na mga manggagamot at antingero, mabisa po ang panalangin latin ng Ama Sqopqus. Pag may problema ako sa buhay dinarasal ko eto. Kailanman hindi ako nalubog sa kahirapan at lagi gumagaling pag may sakit ako.

Romz said...

Anu po ba Yung pangalan na sinasabi sa Revelation?

Unknown said...

SQOPQUZ, ito ang lihim na pangalan ng Diyos Espiritu Santo, ang katuparan at kaganapan ng ikatlong misteryo ng Diyos. "AMA NAMIN SUMASALANGIT KA, SAMBAHIN ANG PANGALAN MO" ipinagkaloob na ang bagong pangalan ng Diyos sa ating panahon (Apocalipsis 2:17), Ito ang isinigaw ng pitong kulog na isusulat sana ni apostol Juan de beloved subali't pinigilan siya ng tinig na ilihim ito, tatakan at huwag isulat sapagkat hindi pa napapanahon (Apocalipsis 10:4). Bumaba ang Dios Espiritu Santo sa ating bansang Pilipinas sapagkat ito ang kanyang lupang hinirang, ang Bagong Herusalem na kanyang inihayag (Apocalipsis 3:12-13 at Isaias 24:15). Siya ay bumaba sa pamamagitan ng isang hamak na babai, si Lourdes P. Ortiz, noong Feb.1, 1966 at kanyang inihayag ang kanyang bagong pangalan SQOPQUZ, wikang Griego, sa wikang Tagalog ay KALINISLINISAN at bawat titik ay binigyan ng kahulugan S-SODONAE (AKO ANG DIYOS) Q-QUIREA (KAGALANGGALANG) O-OMNIPOTENTE (KATAASTAASAN) P-PATRI (AMA) Q-QUIZAE (SA PASIMULA) U-UTTEA (HANGGANG) Z-ZODOM (WAKAS) Siya ay dumating na isang Hukom, ang hahatol sa lahat ng nabubuhay at namatay na tao. Ito na ang katuparan ng pagbabalik ng Panginoong Hesus, hindi na maamong kordero bagkus ay Hukom. SQOPQUZ ang bagong pangalan ng Diyos na ipinakita sa kalawakan sa mga hinirang na kasangkapan sa pamamagitan ng mga busilak na ulap. Unang ipinakita June 24,1967 sa Dalahican Beach, Cavite City kay Lourdes Ortiz, Dec.25,1983 kay Myrna Torres sa Dasmarinas, Cavite, Oct. 25 & 26,1986 kay Ma. Desiree Marasigan (14 yrs old) sa Tiaong ,Quezon province, 2x ipinakita sa dalagita. 1992, sa Balagtas, Bulacan kay Tony Acosta, at marami pang iba. Tayong mga Pilipino ang pinili at hinirang ng Diyos upang magtaguyod sa ikatlong misteryo bilang Diyos Espiritu Santo. JHS JEHOVA HESUS SQOPQUZ, ang buong pangalan ng iisang Diyos, sa ngalan ng Ama, ng Anak at ng Espiritu Santo. Ito ang buod ng katotohanan ng hiwaga at kapangyarihan ng iisang Diyos. VENIT ADME ETEGO VO VOBIS OMNIA REX DEI CIELI ET ETERA. ALPHA Y OMEGA ESPIRITUI SANCTUI SALVA ME DEUS SQOPQUZ. AMEN.

Unknown said...

VENIT ADME ETEGO VO VOBIS OMNIA REX DEI CIELI ET ETERA ALPHA Y OMEGA ESPIRITUI SANCTUI SALVA ME DEUS PATRI SQOPQUZ.
Isinusugo ko ang aking pamamatnubay sa oras ng panganib bilang ako ang Hari ng langit at ng kalupaan. Ang Simula at Wakas, Espiritong Banal, iligtas mo po ako, Dios Amang SQOPQUZ.

FuerzaDivino said...

Mahusay ang ama sqopquz sa pagkakaruon ng hanap-buhay, kagamutan, proteksyon at pangkahilingan.

Unknown said...

Espiritual ng mundo na lumikha ng langit at lupa. Wala makatatarok sa espiritual mong kalikasan na nagbigay ng buhay sa tao dto sa mundo ng mga tao.Ama ikaw lang ang nagiisang espiritual na dapat kilalanin sa mundo ng mga tao!

Unknown said...

Totoo oo c Amang SCOPQUZ. Magpapatotoo po ako dahil ginagabayan ako ni Amang sa aking pag mamasahe sa mga taong lumalapit sa akin.Past 1980's nang ako'y bigyan ni Lourdes Ortiz ng power sa panggagamot at Rosa Mistica ang binigay nyang name sa akin.Nagagamit ko ito sa twing ako'y nanggagamot. Marami na akong natulungan na.Ask ko lang saan binibili any kwintas in Amang at magkano oo ?

NORAH PEDRO said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Fuerzadivino said...

Eto kasi orasyon napagkaloob sakin ng manggagamot mahusay talaga sya gumamot at nahihilingan para magkahanap-buhay upang di maghirap habang nabubuhay ka pa sa lupa.

Unknown said...

Sir

Unknown said...

ipinapagawa po yon... 250 po ata.. pag lilinaw lang po hindi po ang taong ginagamit ng espiritu santo ang nagbibigay ng gabay o ng iyong bagong pangalan kundi ang espiritu santo na si amang SQOPQUZ ang syang nag bibigay nito..

Unknown said...

Ipinagkaloob Ng walang bayad,Ibigay Ng walang bayad.
Kinakalakal Ang salita Ng Diyos, Ito ay kalapastanganan.

Kenjie said...

Pagka alam ko bawal to ganto
yung pinapahayag ang bagong pangalan po sa social Media

sabi po ng sister namin si sister syria

Sister Bituin said...

Ang nais po ni Amang SQOPQUZ ay ipahayag ang kanyang bagong pangalan at ang kanyang Ebanghelyo sa buong kalupaan. Hindi niya ipinagbawal na gamitin ang social media sa pagpapalaganap sapagkat mas maraming napapahayagan through social media like Facebook and YouTube at dito lahat ng kanyang pagbaba at pagmemensahe para sa lahat ng tao ay nahahayag gamit ang mga larawan at videos ng kaganapan sa Ministeryo at Ilaw ng Dios Espiritu Santo Amang SQOPQUZ. Sa Facebook ay makikita ang group na JHS JEHOVA HESUS SQOPQUZ ANG BUONG PANGALAN NG IISANG DIOS at Father SQOPQUZ New Catholic Temple SSM ng ESM of DES Santa Iglesia Katolika
Sa mga grupong ito matatagpuan lahat ng kaganapan, mga pahayag at patotoo ng Espiritu ng Panginoong Hesus bilang siya ay nagbalik sa ating panahon nagpapakilala sa kanyang bagong pangalan SQOPQUZ, KALINISLINISAN, ang Dios na Hukom na hahatol sa lahat ng nangabubuhay at nangamatay na tao.
Kaya't magmadali ang lahat na hanapin ang Diyos na buhay sapagkat maikli lamang ang panahon.